kiểm tra tốc độ mạng

Tối 28.11, nhiều người dân ở TP.Quy Nhơn (Bình Đ fi88

【fi88】Quy Nhơn: Xuất hiện 'dòng chữ lạ' trên bảng LED trường học

Tối 28.11,ơnXuấthiệndòngchữlạtrênbảngLEDtrườnghọfi88 nhiều người dân ở TP.Quy Nhơn (Bình Định) bất ngờ vì bảng điện tử (bảng LED) của một trường học trên địa bàn đăng dòng chữ lạ.

Bảng điện tử trường học ở TP.Quy Nhơn đăng dòng chữ lạ - Ảnh 1.

Bảng LED của Trường THCS Nhơn Bình đăng dòng chữ lạ

N.Q.Đ

Theo đó, bảng LED của Trường THCS Nhơn Bình (P.Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn) đăng 2 dòng chữ luân phiên "nhà cái" "***Bet" khiến nhiều người dân vô cùng ngạc nhiên.

Bảng điện tử trường học ở TP.Quy Nhơn đăng dòng chữ lạ - Ảnh 2.

Vụ việc khiến nhiều người dân TP.Quy Nhơn bất ngờ

N.Q.Đ

Anh N.Q.Đ (một người dân TP.Quy Nhơn) chia sẻ: "Bảng điện tử trường học mà để đăng những dòng chữ đó rất phản cảm. Mong cơ quan chức năng có biện pháp xử lý, ngăn chặn tình trạng này tiếp tục xảy ra".

Một cán bộ Công an P.Nhơn Bình cho biết đã nắm được vụ việc và sẽ trình báo lên cấp trên để làm việc với nhà trường, xử lý theo quy định.

Liên quan vấn đề trên, PV Thanh Niênđã liên hệ với bà Tô Thị Thu Hường, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Quy Nhơn, để tìm hiểu thông tin nhưng bà Hường không trả lời.

Trước đó, sáng 23.11, bảng LED trước cổng Trường tiểu học Nguyễn Lương Bằng và Trường THCS Lý Tự Trọng (cùng ở P.Thắng Lợi, TP.Pleiku, Gia Lai) bất ngờ chạy dòng chữ phản cảm. Hình ảnh, clip về vụ việc được một số tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook chia sẻ, gây xôn xao dư luận.

Lực lượng công an xác định thủ phạm làm thay đổi nội dung trên bảng LED của 2 trường nói trên là học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng. Học sinh này đã dùng điện thoại cài đặt phần mềm, lấy mật khẩu để thay đổi nội dung trên bảng LED.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap