kiểm tra tốc độ mạng

[ad_1] Casemiro lên tiếng sau khi lập cú đúp jav hd

【jav hd】Casemiro lên tiếng sau khi lập cú đúp

[ad_1]
Casemiro lên tiếng sau khi lập cú đúp
 

Casemiro đã tuyên bố điều này sau thất bại 3-4 của Man United tại Champions League trước Bayern Munich vào rạng sáng thứ Năm.

Cầu thủ người Brazil đã lập cú đúp khi Man United thua gã khổng lồ Bundesliga ở cuộc chạm trán tại vòng bảng Champions League. Đồng đội của anh là Rasmus Hojlund cũng có tên trong danh sách ghi bàn cho Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Casemiro đã ghi 3 bàn cho M.U mùa này.

Nhưng các bàn thắng của Leroy Sane, Serge Gnabry, Harry Kane và Mathys Tel đã giúp đội bóng của Thomas Tuchel đánh bại đội khách. Sau trận đấu ở Champions League, Casemiro đã chia sẻ một bài đăng trên Instagram với chú thích: "Chúng ta cùng nhau chiến đấu và chúng ta sẽ cùng nhau trỗi dậy trở lại!!!"

Người đồng hương của anh và đồng đội cũ ở Real Madrid, Marcelo nhận xét: "Tự hào về em! Hãy cố lên."

Man United giờ đây sẽ chuyển sự chú ý sang Premier League và chạm trán Burnley trong cuộc đụng độ vào cuối tuần này. Burnley mới giành được 1 điểm mùa này nên Quỷ đỏ không được phép phạm sai lầm trước họ. M.U đang đứng thứ 13 trên BXH với 6 điểm.

Thanh Vũ | 20:30 21/09/2023

Casemiro đã lên tiếng sau khi ghi cú đúp trong trận thua của Man United trước Bayern Munich. Anh chia sẻ trên Instagram rằng họ sẽ cùng nhau chiến đấu và trỗi dậy trở lại. Marcelo, đồng đội cũ của Casemiro ở Real Madrid, đã tỏ ra tự hào về anh và khích lệ anh cố gắng. Man United hiện đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với 6 điểm và sẽ gặp Burnley trong trận đấu tới. Trận đấu này rất quan trọng vì Burnley chỉ có 1 điểm mùa này.
Source link 2023-09-28 23:13:36

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap